Đào tạo an toàn lao động tại xí nghiệp ngày 15/12/2023

Công ty Cổ phần Long Thọ đã tổ chức buổi huấn luyện về an toàn lao động cho công nhân tại xí nghiệp vào ngày 15/12/2023

An toàn lao động - Một trong những giá trị cốt lõi của Công ty Cổ phần Long Thọ

Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc an toàn - chất lượng - hiệu quả, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tổ chức buổi huấn luyện về an toàn lao động cho công nhân tại xí nghiệp vào ngày 15/12/2023. Buổi huấn luyện do các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn lao động giảng dạy, cung cấp cho công nhân những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phòng ngừa và xử lý các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Buổi huấn luyện đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của gần 100 công nhân, đại diện cho các bộ phận khác nhau của xí nghiệp. Các công nhân đã lắng nghe, trao đổi kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc với các chuyên gia. Buổi huấn luyện cũng đã tạo ra một không khí giao lưu, gắn kết và đoàn kết giữa các công nhân và lãnh đạo công ty.

Công ty Cổ phần Long Thọ tin rằng, buổi huấn luyện về an toàn lao động sẽ giúp mọi người nâng cao nhận thức và trách nhiệm của công nhân đối với an toàn lao động, đồng thời cũng là một cơ hội để công ty khẳng định cam kết và tôn trọng đối với công nhân - những người làm nên thành công của công ty.

Công ty Cổ phần Long Thọ   chân thành cảm ơn các chuyên gia, lãnh đạo và công nhân đã tham gia buổi huấn luyện về an toàn lao động.

 


Tin tức liên quan khác