Hội nghị Người lao động 2024.

Từ ngày 15 đến 17 tháng 01 năm 2024, Công ty Cổ Phần Long Thọ đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024. Đây là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên cùng nhìn lại một năm đầy nỗ lực và đặt ra hướng đi mới cho những năm tiếp theo.

Hội nghị Người lao động 2024 của Công ty Cổ Phần Long Thọ - Một Bước Tiến Vững Chắc

Trong không khí tràn đầy hứng khởi và quyết tâm, từ ngày 15 đến 17 tháng 01 năm 2024, Công ty Cổ Phần Long Thọ đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024. Đây là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên cùng nhìn lại một năm đầy nỗ lực và đặt ra hướng đi mới cho những năm tiếp theo.

Hội nghị đã diễn ra trong ba ngày với sự tham gia của Lãnh đạo Công ty, cán bộ quản lý và toàn thể người lao động. Mỗi phiên họp đều chứng kiến những thảo luận sôi nổi, những ý kiến đóng góp xây dựng và tinh thần đoàn kết cao.

 

 

 

Những Thành Tựu Đáng Tự Hào

Năm 2023 được xem là một năm khó khăn chung cho nền kinh tế thế giới, với sự giảm sút cả tăng trưởng GDP, thương mại và đầu tư toàn cầu, lạm phát duy trì ở mức cao gắn với những diến tiến căng thằng của các xung đột chính trị.

Thực tế, trong nửa đầu năm 2023, hầu hết các doanh nghiệp VLXD phải vật lộn với bộ bề khó khăn khi sức cầu vật liệu xây dựng giảm do chịu ảnh hưởng mạnh từ việc thị trường bất động sản suy yếu dẫn đến việc đình trệ trong thi công các dự án xây dựng, kinh tế khó khăn nên người dân thắt chặt chi tiêu, việc xây dựng nhà và sửa chữa bị đình lại. Điều này đã khiến cho thị trường Vật liệu xây dựng rơi vào cảnh “chợ chiều”, hàng hóa sản xuất ra bị tồn đọng do ách tắc đầu ra, vốn không có để xoay vòng trong khi chi phí đầu vào như điện, than, logistics tăng... khiến công tác sản xuất rơi vào bế tắc.

Đến cuối năm 2023 khi tình hình có dấu hiệu khởi sắc nhẹ bởi làn sống đầu tư công mặc dù ngành bất động sản chưa có nhiều dấu hiệu hồi phục mạnh thì tình hình thời tiết tại khu vực miền Trung trong quý IV/2023 lại bất ổn, ngày mưa nhiều khiến tình hình tiêu thụ bị ách tắc. 

Trước những diễn biến tiêu cực nói trên hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Long Thọ cũng gặp không ít những khó khăn, thách thức,

Tuy nhiên với sự quyết tâm, đoàn kết, nổ lực phấn đấu của toàn thể người lao động trong Công ty và sự hỗ trợ quý báu của HĐQT, của chính quyền địa phương, của khách hàng và các nhà cung ứng, Công ty Cổ phần Long Thọ mặc dù không hoàn thành các chỉ tiêu về kế hoạch sản lượng, doanh thu nhưng đã hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận kế hoạch đã đề ra. Cơ sở vật chất kỹ thuật tại cơ sở ngày càng được chú trọng đầu tư góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Uy tín và thương hiệu của Công ty ngày càng được khẳng định trên thương trường. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động ngày càng được nâng cao.

 

Định Hướng và Mục Tiêu Mới

Bước sang năm 2024, sau một chặng đường xây dựng và phát triển, chúng ta cần xác định rõ những mục tiêu mà Công ty cần đạt được nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững.

Những vấn đề cần tập trung đó là tiếp tục hoàn thiện mô hình quản lý, số hóa quy trình vận hành phù hợp với xu thế thời đại, xây dựng tác phong làm việc văn minh, hiện đại, tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa của Công ty trong hơn 120 năm qua.

Năm 2024 được tiếp tục dự báo là một năm nhiều biến động khó khăn, thách thức, đặc biệt là sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh VLXD. Để vượt qua những khó khăn thách thức và vươn lên phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ trong năm 2024, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn tập thể các đơn vị, phòng ban và mỗi cá nhân người lao động tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2023, khắc phục những vấn đề còn tồn tại hạn chế, đề ra các giải pháp trong tổ chức, điều hành sản xuất và kinh doanh; nâng cao hơn nữa năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc, tiếp tục đổi mới tư duy, sáng tạo, quyết liệt trong giải quyết các nhiệm vụ được giao.

Các tổ chức đoàn thể phát huy vai trò nhiệm vụ, phối hợp cùng chính quyền tổ chức tốt các phong trào thi đua lao động sản xuất trong tập thể lao động.

 

Lời Cảm Ơn và Tri Ân

Ban lãnh đạo Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên, hội nghị cũng là dịp để Công ty CP Long Thọ tri ân các bậc tiền bối nguyên là lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ, những người đã đặt nền móng xây dựng, những người đã gắn bó, đồng cam cộng khổ để có Công ty Long Thọ hôm nay. Sự kiện này không chỉ là dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Long Thọ mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi cá nhân tiếp tục phấn đấu và đóng góp nhiều hơn nữa.

 

Kết Luận

Hội nghị Người lao động năm 2024 diễn ra với chương trình gặp mặt toàn bộ CBCNV tại khách sạn White Lotus cùng với những khoảng khắc vui tươi và ấn tượng. Tuy khép lại, nhưng tinh thần và quyết tâm mà nó mang lại sẽ còn tiếp tục lan tỏa. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp bước trên hành trình mới, với niềm tin và sức mạnh đoàn kết, để Công ty Cổ Phần Long Thọ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

Xem thêm hình ảnh của buổi lễ tại: https://s.pro.vn/Sntp

 


Tin tức liên quan khác