Ra quân bán hàng đầu xuân Giáp Thìn

Trong ngày đầu năm mới, Ban lãnh đạo CTCP Long Thọ đã nồng nhiệt tiếp đón các quý khách hàng và đại lý đã ghé thăm và chúc tết Cơ sở sản xuất xi măng Long Thọ.

Sáng 15/2, Công ty Cổ phần Xi măng Long Thọ tổ chức ra quân đầu năm 2024, với quyết tâm giữ vững và nâng cao thương hiệu sản phẩm Long Thọ trên thị trường trong và ngoài tỉnh.

Năm 2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 115.000 tấn xi măng; 3.800.000 viên gạch terrazzo, 200.000 viên ngói màu và 18.000.000 viên (quy thẻ)

Tiếp tục cải thiện, nâng cao đời sống cho người lao động. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2024, Công ty tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp để cải tiến công nghệ, máy móc nhằm giảm giá thành sản xuất, tăng lợi nhuận, nâng cao chất lượng sản phẩm; bám sát hệ thống nhà phân phối, tiếp tục phát triển thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Long Thọ.

Trong không khí ngày ra quân, cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Long Thọ đã biểu thị quyết tâm thi đua thực hiện tốt các mục tiêu mà công ty đã đề ra. Ngay trong ngày đầu ra quân, Công ty Cổ phần Long Thọ đã bán trên 7.000 tấn xi măng, đánh dấu một năm kinh doanh hứa hẹn nhiều thắng lợi.

Xem thêm hình ảnh tại: https://drive.google.com/drive/folders/1rqlMJ-W9VDFjIXE1zVgpyNEHXOGIF6Gj?usp=sharing


Tin tức liên quan khác