Thông Báo: Bảo Quản Sản Phẩm Trước Ảnh Hưởng Của Áp Thấp Nhiệt Đới

Bảo quản sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là một việc rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đảm bảo các biện pháp dưới đây.

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Hiện nay, khu vực Thừa Thiên Huế và miền Trung đang chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm của Quý khách, đặc biệt là sản phẩm Xi măng của Công ty Cổ phần Long Thọ, chúng tôi xin gửi đến Quý Khách một số lưu ý quan trọng sau:

  1. Bảo Quản Xi Măng:
    • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát: Đảm bảo xi măng được lưu trữ trong kho có mái che, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước mưa. Nếu có điều kiện, sử dụng pallet để kê cao các bao xi măng, tránh ẩm ướt từ mặt đất.
    • Đóng kín miệng bao xi măng: Khi không sử dụng hết xi măng, cần buộc kín miệng bao để tránh không khí ẩm xâm nhập, gây đông cứng và giảm chất lượng sản phẩm.
    • Sử dụng màng phủ bảo vệ: Nếu có thể, sử dụng các tấm bạt, màng phủ để che phủ thêm lớp bên ngoài, bảo vệ xi măng trước tác động của mưa gió.
  2. Kiểm Tra Kho Hàng:
    • Kiểm tra hệ thống thoát nước: Đảm bảo hệ thống thoát nước trong và xung quanh kho hàng hoạt động tốt, tránh tình trạng ngập úng.
    • Gia cố mái che và cửa sổ: Kiểm tra và gia cố lại các vị trí mái che, cửa sổ, đảm bảo chúng được đóng kín và không bị thấm nước.
  3. Lưu Trữ Các Sản Phẩm Khác:
    • Đảm bảo an toàn cho các sản phẩm khác: Các sản phẩm khác cũng cần được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nước và ẩm mốc.
  4. Chuẩn Bị Phương Án Dự Phòng:
    • Lên kế hoạch ứng phó: Lập kế hoạch ứng phó khẩn cấp trong trường hợp có mưa lớn và ngập úng kéo dài.
    • Liên hệ với Công ty Cổ phần Long Thọ: Nếu cần hỗ trợ thêm về cách bảo quản sản phẩm, Quý Khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

 

Chúng tôi rất mong Quý Khách thực hiện nghiêm túc các biện pháp trên để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh những thiệt hại không đáng có do ảnh hưởng của thời tiết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách!

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Long Thọ

 


Tin tức liên quan khác