Ủng hộ xi măng xây dựng nhà cho 4 cháu nhỏ mồ côi

CTCP Long Thọ cùng các mạnh thường quân chung tay xây dựng cho các cháu một ngôi nhà nhỏ, giúp các cháu có nơi ổn định cuộc sống.

Thực hiện thư kêu gọi của báo Thừa Thiên Huế về việc hỗ trợ cho hoàn cảnh đáng thương của các cháu Nguyễn Nữ Kiều Oanh (18 tuổi), Nguyễn Nữ Kiều Linh (16 tuổi), Nguyễn Nữ Kiều Như (5 tuổi), Nguyễn Nữ Kiều Na (2 tuổi) tại thôn Diên Đại, xã Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phóng viên Báo Thừa Thiên Huế (phải) cùng đại diện nhà hảo tâm (trái) trao sự chia sẻ đến các cháu

Chiều ngày 21/11/2023 đại diện Công ty cổ phần Long Thọ đã tìm đến gia đình 4 cháu nhỏ nói trên và hỗ trợ 10 tấn xi măng Long Thọ để cùng các mạnh thường quân chung tay xây dựng cho các cháu một ngôi nhà nhỏ, giúp các cháu có nơi ổn định cuộc sống.

10 tấn xi măng Long Thọ được đưa đến để ủng hộ xây nhà cho các cháu

Được biết hoàn cảnh đáng thương của các cháu khi cách đây tầm chưa đầy một tháng, người dân thôn Diên Đại bàng hoàng khi chị Nguyễn Thị Bích (mẹ của 4 đứa trẻ nêu trên), do mắc bệnh trầm cảm, gia cảnh quá cùng cực, quẫn trí đã tự kết thúc cuộc sống, để lại các con bơ vơ, không có nơi nương tựa trên cõi đời.

Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhiều năm qua, Công ty cổ phần Long Thọ luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện - xã hội. Hành trình xây dựng nhà tình nghĩa không chỉ là việc xây dựng một ngôi nhà mới cho gia đình các cháu mà còn là một thông điệp về tình yêu thương và sự chung tay.

Ngôi nhà đã được xây lên và hoàn thành các chi tiết phía bên trong

Qua câu chuyện này sẽ làm tăng sự ấm áp trong trái tim của mỗi người chúng ta. Hãy cùng nhau lan tỏa tinh thần đóng góp và xây dựng xã hội để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Nguồn thông tin: [Báo Thừa Thiên Huế]
(https://baothuathienhue.vn/ban-doc/nhip-cau-va-tam-long/4-dua-tre-mo-coi-can-lam-mot-mai-nha-128809.html)


Tin tức liên quan khác