Xi măng Long Thọ - Tiêu chuẩn mới cho công trình bền vững

Xi măng Long Thọ - sản phẩm đạt chuẩn TCVN 6260 – 2020, mang đến sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cho mọi công trình.

Xi măng luôn là thành phần không thể thiếu trong mọi công trình. Chính vì lẽ đó, chất lượng của loại xi măng được sử dụng không chỉ quyết định tuổi thọ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền vững của công trình. Tại Công ty Cổ phần Long Thọ, chúng tôi tự hào giới thiệu Xi măng Long Thọ - sản phẩm đạt chuẩn TCVN 6260 – 2020, mang đến sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cho mọi công trình.

Xi măng Long Thọ có độ đồng nhất cao, đảm bảo duy trì các đặc tính vượt trội như khả năng chịu lực, vững chắc, bền bỉ và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

                  

Xi măng Long Thọ không chỉ phù hợp cho các công trình dân dụng mà còn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho các công trình công nghiệp, cầu đường yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Với các ưu điểm:

  • Chất lượng: Nhằm tạo ra sản phẩm bê tông có cường độ cao, nhằm rút ngắn thời gian thi công hoặc giảm lượng xi măng cần dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cao trong việc đổ bê tông, đúc blô.
  • Với độ mịn cao và phân bố cỡ hạt tối ưu: Giúp cho vữa, bê tông dẻo hơn, có độ bám dính tốt hơn, đem lại bề mặt tường láng mịn hơn, giúp cho công nhân, thợ xây thi công dễ dàng. Đặc tính này đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện khi xây nhà: trát, láng, ốp, lát.
  • Xi măng Long Thọ chịu mặn và phèn sử dụng thích hợp cho các công trình thường xuyên tiếp xúc với nước nhiễm phèn như: kênh mương nước, đập bê tông, nhà ở trên đất nhiễm phèn; các công trình thường xuyên tiếp xúc nước nhiễm mặn.
  • Tiêu chí hàng đầu mà Long Thọ đặt ra với tất cả các sản phẩm là luôn có chất lượng ổn định. Với đặc tính này, các công trình sản phẩm sử dụng xi măng Long Thọ đảm bảo chất lượng tốt cho dù thời gian xây dựng, thực hiện kéo dài.
  • Giúp cho chủ đầu tư tối ưu được chi phí khi sử dụng xi măng Long Thọ.
  • Công tác tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho chủ đầu tư sử dụng hiệu quả sản phẩm xi măng, tạo dựng các công trình chất lượng cao và  bền vững

Với tất cả các biện pháp nhằm giảm thiểu lượng khói bụi thải ra môi trường, xi măng Long Thọ đang đưa ra một môi trường sản xuất theo hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

"AN TOÀN – BỀN VỮNG – HIỆU QUẢ CHO MỌI CÔNG TRÌNH". Đó là cam kết đối với sản phẩm Xi măng Long Thọ, chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra những công trình vững chãi kế thừa cho mai sau, đồng hành vì một tương lai Việt Nam thịnh vượng.

 


Tin tức liên quan khác