Buổi Lễ Phát Thưởng Cho Các Học Sinh Đạt Thành Tích Tốt Trong Học Tập Của Công ty Cổ phần Long Thọ

Ngày 11 tháng 7 năm 2024, Công ty Cổ phần Long Thọ tổ chức buổi lễ phát thưởng nhằm tôn vinh các học sinh giỏi, khá và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi học thuật. Ông Nguyễn Đức Phương, Tổng Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục. Các em học sinh được vinh danh và nhận các phần thưởng xứng đáng, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

Ngày 11 tháng 7 năm 2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tổ chức buổi lễ phát thưởng nhằm khuyến khích các em học sinh giỏi, khá và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi. Buổi lễ diễn ra tại hội trường của công ty, thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh, phụ huynh.

Ông Nguyễn Đức Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Long Thọ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục và tri thức đối với sự phát triển của xã hội, đồng thời khẳng định sự cam kết của công ty trong việc hỗ trợ và khuyến khích học tập của các em học sinh.

 

Buổi lễ còn có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ do chính các em học sinh biểu diễn. Những bài hát tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ. Ngoài ra, phần giao lưu giữa các em học sinh, phụ huynh và đại diện công ty cũng đã tạo cơ hội để mọi người chia sẻ kinh nghiệm và niềm vui trong học tập và cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ, ông Nguyễn Đức Phương một lần nữa gửi lời chúc mừng tới các em học sinh và bày tỏ hy vọng rằng những phần thưởng này sẽ là động lực để các em tiếp tục cố gắng, học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho bản thân và xã hội.

 Nhật Huy - CTCP Long Thọ


Tin tức liên quan khác