Công Ty Cổ Phần Long Thọ Tổ Chức Lễ Bổ Nhiệm Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành và Sản Xuất

Sáng ngày 31/05/2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tổ chức lễ bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật và Điều hành sản xuất

Sáng ngày 31/05/2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tổ chức lễ bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật và Điều hành sản xuất cho Ông Nguyễn Thanh Hào thay cho Ông Phan Quý Dũng về nghỉ hưu theo chế độ. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng, ấm áp và xúc động.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đức Phương - Chủ tịch hội đồng quản trị, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã tặng hoa và trao quyết định cho Ông Nguyễn Thanh Hào đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật và Điều hành sản xuất.

Trong phần phát biểu nhiệm vụ của mình, Ông Hào đã cảm ơn sự tín nhiệm của HĐQT, lãnh đạo Công ty và ý thức rằng đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm to lớn, sẽ cố gắng hết sức cùng Ban lãnh đạo phấn đấu đưa Công ty cổ phần Long Thọ ngày một phát triển đi lên. 

Đồng thời tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Phương thay mặt Lãnh đạo Công ty Long Thọ đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Ông Phan Quý Dũng, người đã có những đóng góp to lớn, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công của Công ty. Kính chúc ông cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, ấm áp và đoàn kết, khẳng định tinh thần chung sức đồng lòng của Ban lãnh đạo Công ty. Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự điều hành của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực không ngừng của tập thể người lao động, Công ty Cổ phần Long Thọ sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và phát triển bền vững trong tương lai.

Công ty Cổ phần Long Thọ


Tin tức liên quan khác