Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Long Thọ năm 2021

Sáng ngày 14/7/2021, Công ty Cổ phần Long Thọ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 tại Khách Sạn White Lotus – Số 05-07 Hoàng Hoa Thám , thành phố Huế. Đến tham dự Đại hội có 92 đại biểu đại diện cho 403 cổ đông.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Đức Phương – Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng kế hoạch SXKD năm 2021:

Năm 2020 là năm nhiều khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Riêng lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng trong nước, trong đó có Công ty Cổ phần Long Thọ  cũng chịu sự tác động rất lớn của Đại dịch Covid -19. Bên cạnh đó, tình hình thời tiết bất ổn, bão lũ triền miên trong các tháng cuối năm 2020 đã ảnh hưởng kế hoạch tiêu thụ và các chỉ tiêu về doanh thu.

Nguyên, nhiên liệu vật tư đầu vào chủ yếu tăng giá liên tục, nguồn cung ứng hạn chế, trong khi giá bán không tăng, và sự cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt của các sản phẩm xi măng, gạch lát Terrazzo, gạch block, ngói màu gây ra áp lực lớn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Năm 2020 là năm vừa sản xuất vừa di dời nên nguồn lực bị phân tán, thêm vào đó tiến độ di dời do nhiều lý do mà chậm trễ gây không ít khó khăn cho công tác điều hành sản xuất của Công ty

Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021

Mặc dù phải đối phó với hàng loạt những khó khăn như dịch bệnh, thiên tai, cạnh tranh thị trường,… nhưng trong năm 2020 Công ty vẫn đạt một số thuận lợi nhất định:

Hoạt động sản xuất tại nhà máy vẫn được đảm bảo, duy trì bình thường ngay trong thời điểm dịch bệnh, chính phủ áp dụng biện pháp cách ly toàn xã hội. Sự đoàn kết của HĐQT, đồng tâm hiệp lực từ Ban lãnh đạo đến toàn thể CBCNV Công ty quyết tâm vượt qua những khó khăn trước bối cảnh tình hình kinh tế của đất nước ngày càng diễn biến phức tạp để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Triển khai tốt công tác tiếp cận với các Ban đầu tư, Ban quản lý dự án, các nhà thầu, nhà đầu tư lớn… trong việc đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh từ nguồn vốn ngân sách, vốn tư nhân, cộng thêm nhu cầu xây dựng của người dân tăng cao góp phần tăng trưởng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm của Công ty, điều đó cũng đã góp phần khẳng định thương hiệu cũng như uy tín của Công ty trên thương trường

Hoạt động đầu tư, cải tạo văn phòng trụ sở chính của công ty – 42 Phùng Chí Kiên, công tác di dời nhà máy xi măng về Thủy Phương, Hương Thủy về cơ bản đã hoàn thành. Mở rộng nhà xưởng, quy hoạch lại kho tàng xí nghiệp Terrazzo, đầu tư các dây chuyền trang thiết bị mới, qua đó tạo cơ sở đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.

Chủ tịch HĐQT đánh giá công tác quản lý, điều hành của HĐQT trong năm 2020 và kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2016-2021 

Chủ tịch HĐQT cũng khẳng định: Năm 2021 dự báo tiếp tục sẽ là một năm vô cùng khó khăn. Có thể thấy, từ đầu năm đến nay dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến nền kinh tế đất nước nói chung cũng như thị trường VLXD nói riêng. Bên cạnh ảnh hưởng do biến động của thị trường, tình hình lạm phát, giá cả nguyên nhiên vật liệu đầu vào tăng đột biến, thị trường cạnh tranh không ngừng.

Tiếp nối các nội dung đánh giá, báo cáo; công tác bầu cử HĐQT, BKS nhiệm kỳ 2021-2026 là nội dung trọng tâm của Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021


Tri ân HĐQT nhiệm kỳ 2016-2021


Tri ân BKS nhiệm kỳ 2016-2021

Đại hội đã thông qua quy chế bầu cử, thể lệ bầu cử và tiến hành công tác bầu cử HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2021-2026:


Bầu cử HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026


Bầu cử BKS  nhiệm kỳ 2021-2026

Tại Đại hội, 100% cổ đông đã biểu quyết thông qua biên bản, nghị quyết của Đại hội.

Sau thời gian gần 4 tiếng diễn ra đại hội, Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2021 của Công ty Cổ phần Long Thọ đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


 


Tin tức liên quan khác