Long Thọ đồng hành cùng chương trình "Tết vì người nghèo năm 2024"

Công ty Cổ phần Long Thọ hỗ trợ quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại 2 phường Thủy Phương và Thủy Biều

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đã trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty, nhằm chia sẻ và động viên tinh thần cho những người dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Với tinh thần trách nhiệm và đoàn kết, Công ty luôn quan tâm và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, người khuyết tật, v.v. Công ty cũng thường xuyên tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai, dịch bệnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong địa bàn.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Công ty đã trao tặng các phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường Thủy Phương và Thủy Biều. Đây là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của Công ty đến những người dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

 

Nhân dịp năm mới, Công ty Cổ phần Long Thọ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường, cũng như đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Công ty hy vọng sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những truyền thống tương thân tương ái nhiều hơn trong tương lai.


Tin tức liên quan khác