“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cùng Công ty Cổ phần Long Thọ

 

Ngày 28/1/2024, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tham gia chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tại Nhà Văn hoá Lao động Tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón xuân mới.

Trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, Công ty Cổ phần Long Thọ đã tham gia các hoạt động văn nghệ, giao lưu, vui chơi, đặc biệt là trò chơi Kéo co.

Công ty Cổ phần Long Thọ đã xuất sắc đoạt giải nhất trong trò chơi Kéo co, vượt qua nhiều đội khác. Đây là kết quả xứng đáng cho nỗ lực và tinh thần của đội ngũ nhân viên Công ty. Công ty cũng đã nhận được sự cổ vũ và chúc mừng của các đơn vị khác, cũng như của Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Công ty Cổ phần Long Thọ xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” rất ấm áp và ý nghĩa.

Công ty cũng xin chúc mừng các đơn vị, đoàn viên, người lao động đã tham gia và đạt được thành tích cao. Công ty hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác và gắn bó với Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, cũng như các đơn vị khác trong các hoạt động trong tương lai.

Một số hình ảnh trong hoạt động:


Tin tức liên quan khác